The KERN Vertical Stacker WRO or WRU  is designed to work with the K2600, K3500, K3500SL and KERN 3600 systems. Unlike a traditional outfeed conveyor, it stacks envelopes vertically, providing a neat stack which is easier to unload for further processing.  

ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง รุ่น WRO หรือ รุ่น WRU ได้รับการออกแบบให้ใข้ทำงานร่วมกับ ระบบเครื่อง เคอร์น 2600 ระบบเครื่อง 3500 ซิลเวอร์ไลน์ และระบบเครื่อง เคอร์น 3600   ระบบ
ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO หรือ WRU นี้สามารถป้อนตั้งซองขึ้นสู่แนวตั้งได้อย่างเรียบร้อยซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการรวบรวมซองที่บรรจุเอกสารเรียบร้อยแล้วเพื่อส่งไปทำงานในขั้นตอนต่อไปของระบบได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

Advantages :

  • Improved function by the new concept with spiral of transport screw, a sticking of the filled envelope to the envelope windows is practically no longer possible.
  • Improved processing of enveope with a different thickness in the same job.
  • The setting is user-friendly and uncomplicated.
  • Adjusting during operation, even with different thicknesses , is hardly necessary. Thanks to thickness measurement in the WRO or WRU.
  • Improved noise protection.
  • Increase in stacking capacity at constant outer dimensions (150mm).

ข้อดีของระบบ :

  • การทำงานของเครื่องใช้ระบบใบพัดขนาดใหญ่รูปก้นหอยหมุนรอบแกนเป็นเกลียว เพื่อผลักดันซองที่ป้อนออกมาก่อนแยกหลบไปด้านหน้าสายพานทางออก โดยความเร็วของใบพัดรูปก้นหอยจะแปรเปลี่ยนไปตามความหนาของซองที่ถูกป้อนเข้ามาบนชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง ก่อนหน้านั้น จะทำให้สันซองของซองถัดไปป้อนออกไปโดยไม่ไปชนกับหน้าต่างซองของซองที่ถูกป้อนตั้งอยู่ก่อนหน้านั้น 1 ซอง ทำ
  • ระบบสามารถใช้ได้กับระบบงานบรรจุซองอัตโนมัติที่มีระบบบรรจุซองเอกสารอัตโนมัติที่มีความหนาของซองที่บรรจุแล้วแปรเปลี่ยนหนาบาง ไปมาได้ในระบบงานเดียวกัน
  • ระบบมีการปรับแต่งได้ และ ให้ควบคุมการใช้งานง่าย โดยตัวเครื่องจะมีมือหมุนสำหรับเพื่อปรับเปลี่ยนความสูงของซองที่จะวิ่งให้ทำงานหรือ หมุนปรับรับขนาดความยาวของซองให้พอเหมาะด้วยวิธีการหมุนและปรับเลื่อนจุดซองชนให้ได้ขนาดซองไปมาได้ตามต้องการ 
  • แม้ขณะเครื่องทำงาน บรรจุซองที่มีขนาดความหนาของซองแปรเปลี่ยนไปมา ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้งนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมาปรับแปรเปลี่ยนไปมาเพื่อป้องกันซองชนกันอีกต่อไป เพราะระบบการออกแบบของ ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO และ WRU นี้มีระบบคาดคะเนความหนาของซองอัตโนมัติ นั่นเอง
  • ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO และ WRU นี้มีระดับเสียงดังในการทำงานที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น
  • ระบบสายพานของ ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO หรือ WRU มีขนาดความกว้าง 285 มม. สายพานจุซองที่บรรจุแล้วที่ตั้งอยู่ได้ยาว 1,800 มม. นอกจากนี้  ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO หรือ WRU นี้ยังมีพื้นที่เก็บซองที่ป้อนในแนวตั้งอยู่บนใบพัดรูปก้นหอยอีกประมาณ 150 มม. เพิ่มเข้าไปก่อนป้อนขึ้นบนสายพานของ ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO หรือ WRU นี้

The current format range corresponds to the specifications of the K3600, K3500, K3500SL and K2600. The envelope sizes that can processed are therefore C6 to B5, further details can be found in the technical data sheets.

ชุดสายพานป้อนซองออกท้ายเครื่องให้ตั้งอยู่ในแนวตั้ง WRO และ WRU นี้จะรองรับการทำงานกับขนาดซองเท่าใดนั้น ปัจจุบันให้เป็นไปตามขนาดของซองที่ระบบเครื่อง เคอร์น 3600 เคอร์น 3500 เคอร์น 3500 ซิลเวอร์ไลน์ หรือ เคอร์น 2600 กำหนดไว้ ซึ่งขนาดของซองที่เครื่องเคอร์นระบบทั้งหลายดังกล่าวรองรับก็คือขนาดซองตั้งแต่ขนาด ซี 6 ถึงซองขนาดมาตรฐาน บี 5 ซึ่งรายละเอียดของข้อกำหนดเหล่านี้ให้อ้างอิงไปยังข้อกำหนดของเครื่องระบบที่อ้างถึงข้างต้น

 

KERN 2600 with Vertical Stacker WRO/WRU with transport screw......

 

 

 

We, Kian Gwan  Sales Department, are pleased to receive your questions and/or consultation about our products. Please kindly fill in  below form and send it to us (  พนักงานฝ่ายขาย ของ บริษัท เคี่ยนหงวน วิสาหกิจ จำกัด มีความยินดีที่ตอบคำถาม และ/หรือ ให้คำปรึกษาท่าน เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของสินค้า ขอให้ท่านกรุณากรอก รายละเอียดของความต้องการของท่านและแจ้งให้บริษัทฯทราบตามแบบฟอร์ม ดังต่อไปนี้ )